Trở Thành Đối Tác
Giới Thiệu Khách Hàng
Chương trình Giới thiệu khách hàng với chính sách hoa hồng hấp dẫn là một trong những phương thức giúp Dibee đến gần hơn với những doanh nghiệp, tổ chức có nhu cầu sử dụng công nghệ để tối ưu hóa chi phí nhiên liệu và vận hành đội xe.
Giới thiệu khách hàng cho Dibee ngay hôm nay để lan tỏa giá trị và nhận thưởng!
Các bước tham gia
1 - Đăng ký
Điền form thông tin bên dưới để đăng ký. Sau khi nhận được email xác nhận đủ điều kiện tham gia chương trình từ đội ngũ dibee,
đối tác sẽ tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác và chính thức trở thành "Đối tác giới thiệu của dibee".
2 - Giới thiệu khách hàng
Đối tác có thể sử dụng mẫu thư giới thiệu và các tài liệu tham khảo do dibee cung cấp để gửi cho các khách hàng tiềm năng qua email, Zalo, hoặc các hình thức khác.
3 - Nhận hoa hồng
Đối tác sẽ nhận được khoản thưởng tính trên giá trị hợp đồng ký kết với mỗi khách hàng mới mà
đối tác giới thiệu
thành công cho dibee.
Những câu hỏi thường gặp
Chương trình giới thiệu khách hàng
1. dibee sẽ trả hoa hồng cho đối tác như thế nào?
Hoa hồng sẽ được thanh toán một lần dựa theo doanh thu do khách hàng mới tạo ra. Khoản hoa hồng này sẽ được chuyển đến đối tác trong vòng ba tháng kể từ ngày ký hợp đồng với khách hàng.
2. Đối tác có thể nhận hoa hồng bằng tiền mặt hay không?
Rất tiếc, dibee chỉ sử dụng hình thức chuyển khoản ngân hàng để thực hiện thanh toán.
3. Làm thế nào để đăng ký tham gia chương trình?
Đối tác sẽ nhận được email đính kèm đơn thỏa thuận đăng ký. Sau khi hoàn tất thông tin và ký vào thỏa thuận (bằng chữ ký điện tử), dibee sẽ gửi bản thỏa thuận để xác nhận đối tác đủ điều kiện để tham gia chương trình.
4. Đối tượng nào phù hợp để đối tác giới thiệu?
Các đối tượng phù hợp bao gồm doanh nghiệp hoạt động trong ngành logistics, vận tải, sản xuất, xây dựng, FMCG, F&B, v.v đang và sẽ sở hữu đội xe trong tương lai.
5. Đối tác có thể cùng lúc giới thiệu nhiều khách hàng hay không?
Đối tác không bị giới hạn số lượng khách hàng giới thiệu đến dibee, tuy nhiên, dibee chỉ công nhận và trả hoa hồng đối với những khách hàng hợp lệ (cá nhân đại diện doanh nghiệp chưa làm việc với bộ phận Kinh doanh của dibee hoặc chưa được giới thiệu bởi một đối tác khác).
6. Làm thế nào để xác nhận khách hàng do đối tác giới thiệu nếu họ không tham gia vào quá trình ra quyết định?
Đối tác có thể yêu cầu người được giới thiệu chia sẻ lời mời với bất kỳ ai có thể quan tâm đến giải pháp dibee. Đối tác chỉ cần chia sẻ thông tin của công ty và người được giới thiệu với đội ngũ dibee, lần giới thiệu này (nếu hợp lệ) sẽ được tính cho đối tác. Xin lưu ý, người được giới thiệu chỉ hợp lệ trong trường hợp đối tác là người đầu tiên giới thiệu khách hàng này cho dibee.
7. Vì sao đối tác cần xác nhận với đội ngũ Dibee về tính hợp lệ của người được giới thiệu dự kiến trước khi tiến hành giới thiệu?
dibee thực hiện xác nhận nhằm tránh các trường hợp người được giới thiệu/doanh nghiệp do đối tác đề xuất đã là khách hàng của chúng tôi hoặc đã được giới thiệu trước đó bởi một đối tác khác.
8. Đối tác có thể gửi thư giới thiệu khi chưa có xác nhận người giới thiệu hợp lệ từ Dibee?
Đối với trường hợp gửi thư giới thiệu khi chưa có xác nhận, dibee rất tiếc vì không thể xem xét khách hàng giới thiệu thành công này cho đối tác.
9. Đối tác theo dõi tiến trình giới thiệu như thế nào?
Đội ngũ dibee sẽ chia sẻ với đối tác trạng thái của mỗi khách hàng được giới thiệu, từ thời điểm bộ phận Phát Triển Kinh Doanh của dibee liên hệ, đến tình trạng ký kết hợp đồng, và thông báo mức hoa hồng tương ứng.